Đập hộp, review đế âm sàn Panasonic DUF1200LTK-1 - Thiết bị điện Panas...

Bảng giá dây cáp điện cadivi 2.5 mm 2019

Giá dây cáp điện Cadivi 2.5 mm giá bao nhiêu? Mua ở đâu?


Cáp điện cadivi 2.5 mm là dòng dây cáp điện thuộc vào loại tốt nhất thị trường nhưng giá thành vô cùng cạnh tranh, đáp ứng phần lớn nhu cầu hiện nay với nhiều chủng loại như 1x2.5 mm, cáp đôi 2.5 mm

Nhu cầu về các loại dây cáp điện hiện đại, chịu lực, chống cháy và có độ bền cao tăng trưởng nhanh và vô cùng đa dạng trong những năm gần đây dẫn đến tốc độ các nhà phân phối, cửa hàng và các đơn vị nhỏ lẻ kinh doanh cũng vô cùng nhiều.

Nhưng lựa chọn một đơn vị có khả năng chuyên nghiệp, tư vấn tận tình về các đặc điểm sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu hiện tại của bạn và cung cấp mức giá cạnh tranh nhất không hề đơn giản.

Theo dõi bài viết và để tìm được đơn vị cung cấp dây cáp điện  cadivi 2.5 với giá ưu việt và tránh khỏi các loại hàng giả, hàng kém chất lượng.


Đặc điểm dây cáp điện Cadivi 2.5mm chính hãng có đặc điểm sau:


Tiết diện dây 2.5mm được bọc  bởi vỏ PVC, một loại nhựa vô cùng cao cấp giúp cách điện, ngăn không cho dòng điện rò rỉ ra bên ngoài, đảm bảo an toàn khi truyền dẫn điện qua các cấu trúc khác nhau. Bên trong lớp vỏ là 7 sợi đồng có đường kính 0.67mm xoắn đồng tâm, tăng độ mềm dẻo và đảm bảo thông suốt khi vận hành.

Nhiệt độ tối đa cho phép của dây cáp điện cadivi là 140 độ c trong khi dây dẫn bình thường không vượt qua được 70 độ C, trọng lượng tịnh của cuộn dây 100m là 3,3kg, chịu được điện áp 540/750V.

Ưu điểm của dây cáp điện Cadivi so với sản phẩm cùng ngành nằm ở chất liệu vỏ chiệu được lực tác động và nhiệt độ cao hơn hẳn so, giảm thiểu rất nhiều nguy cơ và đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.



Tình trạng làm giả cadivi diễn ra rất nhiều với các đặc điểm dễ nhận biết như: lõi đồng nhiều tạp chất, đường kính nhỏ và thường xuyên thiếu sợi, dễ đứt gãy vì gia công không đúng kỹ thuật, dẫn điện không ổn định, dễ rò điện, gây nguy cơ chập cháy và tải không tốt.
Sử dụng dây cáp điện cadivi chính hãng để đảm bảo an toàn thông qua đại lý và cửa hàng phân phối chính hãng.

Hiện nay Cadivi đã có đại lý cấp 1 là Công Ty TNHH Thuận Phong  với rất nhiều kinh nghiệp trong phân phối và lắp đặt thiết bị điện, dây cáp điện.
Hơn 10 năm trong việc cung cấp nguyên vật liệu cho các công trình xây dựng và chung cư trung cấp, cao cấp.
Truy cập đường dẫn sau để xem bảng giá và chế độ hậu mãi 2019 tại đây:
hoặc liên hệ Thuận Phong theo số hotline: 0906.123.723 để tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Nhận xét