Đập hộp, review đế âm sàn Panasonic DUF1200LTK-1 - Thiết bị điện Panas...

Bảng giá dây cáp điện cadivi 6.0 mm mới nhất 2019

Dây cáp điện Cadivi 6.0 giá bao nhiêu?


Trong số những mặt hàng dây cáp điện thì Cadivi được chứng nhận là sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao. 
Và dây cáp Cadivi 6.0 mm là mặt hàng đẳng cấp được quý khách hàng ưu tiên nhiều nhất thị trường tính tới thời điểm này bởi vì nó được áp dụng khá nhiều trong trong các công trình điện dân dụng. 
Vậy dây điện Cadivi 6.0 giá thành bao nhiêu? Đơn vị nào cung cấp dây cáp cadivi uy tín? Cùng tìm ra câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Tham khảo bảng giá dây cáp cadivi 4.0 mm mới nhất.

Cấu tạo dây cáp điện cadivi 6.0 mm

Cáp điện Cadivi 6.0  là có thiết diện 6mm2 và hoạt động hiệu quả ở mức điện áp là 450/750V. Sản phẩm được bán ra thị trường với hình thức là cuộn, mỗi cuộn kích cỡ 100 mét. Trọng lương trung bình là: 6.7kg/100m.

Cấu trúc bao gồm 2 bộ phận là lớp vỏ bảo vệ cho bên ngoài và thanh dẫn bên trong, lớp vỏ bảo vệ bên ngoài làm bằng nhựa PVC mềm cách điện, chịu nhiệt và chống cháy. Nhiệt độ tối đa có thể làm việc là 160 độ C.

Riêng thanh dẫn bên trong được sản xuất từ đồng cao cấp, lớp lõi đồng bền bỉ và nhẵn bền  không bị gãy theo thời gian và dẫn điện cực tốt.

Dây điện cadivi 6.0 mm loại 1 dây
Dây cáp điện cadivi 6.0 mm đơn


Thông thường dây điện Cadivi 6.0 được sử dụng với mục đích nối từ nguồn điện đến nơi phát nhằm điều khiển công việc, hoạt động kĩ thuật của cửa hàng, công trình, gia đình.
Đặc biệt hơn, sản phẩm còn có khả năng bảo vệ được hệ thống trong điều kiện có lửa, chống bén cháy, chịu được nhiệt độ cao.

Lớp lõi bằng đồng rất mềm dẻo, linh hoạt, dẫn điện tốt nên hạn chế làm gián đoạn hay ngắt quãng hoạt động truyền tải điện năng.

Cáp điện Cadivi 6.0 là sự tiến bộ vượt bậc của ngành điện, đảm bảo truyền tải điện năng trong quãng đường xa và hiệu năng hoạt động ổn định.

Dây điện Cadivi đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế: IEC, ASTM, BS, AS, JIS… Ngoài những mặt hàng quy định trong catalog, Cadivi có thể sản xuất cáp theo nhu cầu quý khách hàng.

Cáp điện cadivi 6.0 mm đôi
Dây cáp đôi cadivi 6.0 mm 


Quý khách hãy so sách các thông số kỹ thuật để nhận biết dây cáp điện cadivi 6.0 chính hãng hoặc mua trực tiếp tại các nhà phân phối chính thức để an tâm hơn:

Đại lý chính hãng và bảng giá cadivi 6.0 tốt nhất 2019


Công Ty TNHH Thuận Phong - ( đại lý cấp 1 hãng cadivi ) hiện đang là đơn vị cung cấp dây cáp điện cadivi 6.0mm với giá tốt nhất tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh.
Trong quá trình mua hàng quý khách sẽ được tư vấn nhiệt tình để tìm được các thiết bị và sản phẩm phù hợp nhất, giúp tiết kiệm và sử dụng đúng mẫu, đúng nhu cầu.

Giá bán lẻ một cuộn tham khảo: 1.280.000 ₫
Liên hệ kinh doanh để có chiết khấu tốt nhất theo số lượng khi mua cáp cadivi 6.0 mm:  tại đây

Đặc biệt, Thuận Phong sẽ miễn phí giao hàng khu vực nội thành TPHCM và hỗ trợ giao hàng với các đơn hàng tỉnh thành trong thời gian nhanh chóng. Đối với quý khách hàng mua với số lượng lớn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Nếu khách mua hàng có yêu cầu tư vấn xem qua về những thông tin sản phẩm vui lòng liên hệ với Thiết bị Dân Dụng Thuận Phong theo thông tin bên dưới để được tư vấn nhanh nhất.
Đ/c: 113 Kinh Dương Vương, p.12, q.6, tp.HCM
Hotline: 0906.123.723
Zalo: https://zalo.me/2767750008899138112
Email: kinhdoanh@thuanphong.vn
Website: https://thietbidandung.vn

Nhận xét